วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

มีเซ็กส์ทุกวัน...จะมีผลเสียหรือเปล่า

 
        สาวๆหลายคนอาจจะสงสัยว่าการมีเซ็กส์ทุกวันจะส่งผลเสียต่อร่างกายของเราหรือเปล่า อันนี้ขอคอนเฟิร์มเลยนะคะ ว่าไม่มีผลเสียต่อร่างกายอย่างแน่นอน นอกจากจะไม่มีผลเสียแล้ว ยังส่งผลดีต่อสุขภาพของเราอีกด้วย เนื่องจากขณะที่มีเซ็กส์นั้น ร่างกายมีการเผาผลาญแคลอรี่เปรียบสเมือนการออกกำลังกายชนิดหนึ่งเลยทีเดียว เคยลองสังเกตุมั๊ยละคะว่า หลังจากที่เรามีเซ็กส์เสร็จแล้ว ร่างกายจะเหงื่อออกเนื่องจากร่างกายมีการเผาผลาญนั่นเอง
       สังเกตุว่าคนที่มีเซ็กส์บ่อยๆนั้นจะมีรูปร่างที่เพรียว และสมส่วน และทำให้สุขภาพจิตของเราดีได้อีกด้วย นอกจากนี้ความแนบแน่นและความสัมพันธ์ของเรากับสามีก็จะดีขึ้นมากอีกด้วย ดังนั้นจะเห็นได้ว่าการมีเซ็กส์ทุกวันนั้นไม่ไช่เรื่องที่เสียหายอะไร แต่กลับมีผลดีมากกว่าต่างหาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น