วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สาวโสดที่อยากช่วยตัวเอง

การช่วยตัวเองสำหรับผู้หญิง

>>การช่วยตัวเองนั้นไม่ไช่เรื่องที่น่าอาย หรือเป็นเรื่องที่ผิดปกติ และไม่ต้องรู้สึกผิดหรอกนะคะ
อีกอย่างไม่ต้องกลัวคนอื่นว่าว่าเราเป็นผู้หญิงเซ็กซ์จัด วิธีการนะคะ เริ่มจากหลังอาบน้ำเสร็จ
ใหม่ๆให้ทาแป้งฉีดน้ำหอมกลิ่นบางๆอ่อนๆเราต้องตัดเล็บให้สั้นๆนะคะป้องกันเล็บขีดข่วนเม็ด
เสียวเรา ใส่กางเกงขาสั้นแบบบางๆไม่ต้องใส่กางเกงในนะคะ จากนั้นแล้วนอนหงายบนเตียง
ถ่างขาออกกว้างพอประมาณ จากนั้นเราก็เริ่มใช้นิ้วกลางด้านขวามือ ถ้าถนัดมือซ้ายก็ใช้มือ
ซ้ายตามที่เราถนัด ทาบลงตรงร่องเสียวเราเบาๆค่อยถูลากจากล่างขึ้นไปหาข้างบน ถูเบาๆ
ก่อนค่อยๆจินตนาการถึงหนุ่มหล่อๆ หรือคนที่เราแอบรักอยู่ก็ได้หรือจะจินตนาการถึงดารา
หล่อๆก็ได้ค่ะ จะได้มีเสียวมากๆโดยให้เราจินตนาการว่า เขากำลังลูบไล้อยู่ที่เต้านม ขณะ
ที่มืออีกข้างกำลังล้วงเข้าไปในน้องหนูของเรา ในขณะที่ริมฝีปากของเขากำลังโลมเลียอยู่
ที่ใบหู มันช่างซาบซ่านจริง หรือใครจะจินตนาการว่าเขากำลังกระแทกน้องชายมาที่น้องสาว
ของเราอย่างไม่ยั้ง ก็ได้ ไม่ผิดค่ะพอลูบตรงเป้า ตรงร่องเสียวสักพักจะมีน้ำเงี่ยน หรือน้ำหล่อ
ลื่นเราเริ่มไหลซึมออกมาบ้างให้ถอดกางเกงขาสั้นออก คราวนี้เปลือยกายล่อนจ้อนเลยนะคะ
แล้วถ่างขาออกกว้างๆ ให้นิ้วกลางขวามือเหมือนเดิมค่อยทาบลงตรงร่องเสียวเรา ถูลากขึ้น
ไปบนสุดๆให้นิ้วสัมผัสกับเม็ดเสียวหรือเม็ดคลิสตอริส เรานั่นล่ะค่ะ ถูขึ้น ลากขึ้น ถ้าเริ่มมี
อารมณ์และรู้สึกเสียวให้เพิ่มความเร็วขึ้น และกดนิ้วกลางให้หนักขึ้นอีกนิดค่ะสักพักเราจะ
รู้สึกเสียววูบวาบถ้าเสียวมากๆให้ปล่อยใจจินตาการไปเลยว่าเรากำลังร่วมเพศอยู่ค่ะจะดิ้น
จะครางเบาๆ ได้ก็ดีค่ะ ถ้าเรารู้สึกเสียววูบวาบตัวร้อนๆนั่นล่ะค่ะเราใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว
ให้เพิ่มความเร็วนิ้มมือได้เลยค่ะถูให้เร็วและแรงขึ้นเมื่อจะถึงจุดสุดยอด
นั้นล่ะความสุขของผู้หญิงเรา.....

http://shertam-x.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น