วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

ความรักกับความสุข

บทความนี้
อาจทำให้ความคิด ความรู้สึก ของหลายๆคนเปลี่ยนไป
และสามารถสัมผัสกับความรู้สึกที่คุณเองไม่เคยได้รับรู้
พร้อมเปิดหัวใจดวงน้อยๆ
ที่จะทำให้โลกของคุณอบอวนไปด้วยสิ่งที่เรียกว่า "ความรัก"
เราไม่อาจรู้ได้เลยว่า ความรักครั้งนี้หรือครั้งไหนจะเป็นความรักครั้งสุดท้าย
มีหลายครั้งที่เราตามหา...........แต่ความรักก็กลับหนีไป
มีหลายครั้งที่เราไม่สนใจ... แต่...ความรักก็กลับเดินเข้ามา
มีคนมากมายอยากมีคู่ที่เติบโตไปด้วยกัน
แต่มีกี่คนที่เข้าใจว่า ความรัก คือการให้ การเสียสละ การมอบทุกสิ่งทุกอย่างให้ด้วยความเต็มใจ และสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดมีจุดประสงค์เดียวคือ การมอบ "ความสุข" ให้กับคนที่เรารักโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆเลย....
แล้วเราก็จะพบว่า
ชีวิตเรามีค่ามากขึ้น ...
เพราะตัวเราเองไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกนี้อีกต่อไป ...
http://shertam-x.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น