วันอังคารที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

กลิ่นนี้มาได้ไง??

กลิ่นไม่พึงประสงค์

>>ถ้าคุณเริ่มรู้สึกว่าช่องคลอดของคุณเริ่มมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ถึงแม้ว่าจะใช้แลคตาซิด
มาช่วยล้างทำความสะอาด แต่ก็ยังอดรู้สึกขาดความมั่นใจไม่ได้ เนื่องจากกลิ่นนั้นทำ
ให้เราเสียบุคลิก และทำให้เราไม่กล้า่ที่จะนั่งใกล้ใครเลย
สาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์นั้น มาจากสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ภายในช่องคลอด
อาทิเช่น ประจำเดือน ตกขาว หรือคราบน้ำอสุจิที่มีหลังจากมีเพศสัมพันธ์กับแฟน
ถ้าช่องคลอดเรามีความสมบูรณ์ช่องคลอดจะสามารถขับของเสียออกมาได้หมด
แต่ถ้าช่องคลอดเราเกิดหย่อนยาน จะทำให้มีลักษณะคล้ายถุงกาแฟ หรือลักษณะ
เป็นแอ่ง จะทำให้สิ่งสกปรกทั้งหลายไปคาอยู่ตามแอ่งต่างๆและเกิดการหมักหมม
ซึ่งสิ่งสกปรกต่างๆจะเป็นอาหารชั้นดีของเชื้อแบคทีเรียต่างๆและเป็นสาเหตุ
ของกลิ่นในช่องคลอดและอาการตกขาวนั่นเอง
ดังนั้นเราควรที่จะบริหารช่องคลอดของเราให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ให้ได้มากที่สุด
แม้เราจะัผ่านการใช้มาอย่างยาวนานมากสักแค่ไหนก็ตาม โดยเราสามารถบริหาร
กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน หรือที่เราเรียกว่าการขมิบนั่นเอง หรือถ้าคุณไม่มีเวลาที่จะ
บริหาร วันนี้เราของแนะนำ "อุปกรณ์บริหารกระชับช่องคลอด" ซึ่งจะช่วยทำให้
ช่องคลอดของคุณมีความกระชับ และกลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เหมือนดั่งสาว
แรกรุ่นเลยทีเดียว....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น