วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

นำความต้องการทางเพศปรับเปลี่ยนให้อยู่ในรูปแบบพลังชีวิต

 

  เซ็กส์คือพลังงานรูปแบบหนึ่งที่ไหลเวียนหมุนวน อยู่ในกายเราตลอดเวลา แต่เราจะมีความรู้สึกสภาวะอารมณ์เซ็กส์เมื่อไหร่นั้นขึ้นอยู่กับเหตุปัจจัยว่าเราได้พบกับผัสสะอะไรบ้าง หากเราดูหนังสักเรื่องบังเอิญหนังเรื่องนั้นมีฉากเลิฟซีนเร่าร้อน ตาเรามองเห็น หูเราได้ยินเสียง ก็จะเกิดการปรุงแต่งและเกิดสภาวะอารมณ์เซ็กส์ ส่งผลถึงร่างกายจะมีการหลั่งของฮอร์โมนและสารเคมีต่างๆ หากจิตเราปรุงแต่งมันต่อ พลังเซ็กส์ก็จะเพิ่มขึ้นการหลั่ง ฮอร์โมนการใหลเวียนโลหิตจะมากขึ้นอาการทางกายภาพจะแสดงออกมาอย่างชัดเจน อารมณ์ทางเพศก็จะสะสมเพิ่มมากขึ้น เหมือนน้ำในเขื่อนที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นั่นหมายถึงพลังงานศักย์จะเพิ่มขึ้นรอเวลาที่เราจะปล่อยมาเป็นพลังงานจลน์ และเมื่อถึงเวลาปลดปล่อยหรือได้ปลดปล่อยแล้ว(orgasm) พลังงานเซ็กส์นั้นก็จะหมดไป เคมีและฮอร์โมนต่างๆ ความรู้สึกก็จะค่อยๆ กลับสู่ปรกติ พลังที่เราได้ปลดปล่อยนั้นไม่ได้หายไปไหน เพียงแค่มันได้เปลี่ยนเคลื่อนที่ย้ายสถานะย้ายสถานที่จากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งเท่านั้นเอง ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนมาเป็นพลังชีวิต พลังแห่งความสำเร็จ การงานการเงิน ความรัก หากเรารู้ขบวนการและวิธีการอย่างถูกต้อง และพลังทางเพศนี้มันพร้อมที่จะผุดขึ้นมาอีกหากเราได้รับผัสสะสภาวะที่หมาะสมเหนี่ยวนำดึงดูดมันมาอีกครั้ง
ข้อมูลเซ็กส์ของแต่ละคน


     ความต้องการในเรื่องเซ็กส์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน การปรุงแต่งอารมณ์ และปลดปล่อยก็ไม่เหมือนกัน แล้วแต่ข้อมูลพื้นฐานของแต่ละบุคคล บางคนชอบเห็นภาพ sexy และภาพ sexy ของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ผู้ชายบางคนอาจจะชอบผู้หญิงอวบ บางคนชอบผู้หญิงผอมเพรียว บางคนชอบสะโผกใหญ่ บางคนชอบอกใหญ่ ฯลฯ ผู้หญิงก็เหมือนกัน บางคนอาจชอบผู้ชายผอมเพียว บางคนชอบผู้ชายมีกล้าม บางคนชอบเด็กกว่า บางคนชอบคนที่มีอายุมากกว่า ฯลฯละข้อมูลของการมีเซ็กส์ก็แตกต่างกัน บางคนชอบร้องเสียงดัง บางคนชอบOral sex บางคนชอบที่มืด บางคนชอบที่สว่าง บางคนชอบตื่นเต้น บางคนชอบโชว์ ฯลฯแต่ผลสุดท้ายทุกคนก็ถึงจุดสุดยอด( Orgasm ) และขณะที่เราถึงจุดสุดยอดนั้นทุกคนมักขาดสติ บางคนกรีดร้อง บางคนขีดข่วน แล้วแต่ข้อมูลที่จิตสั่งสมไว้ จุดนี้ละที่เราจะเอาสติมาระลึกรู้ และเปลี่ยนพลังเพศเป็นพลังชีวิต และนำพลังชัวิตไปแก้ไขปัญหาต่างต่างที่เก็ดขึ้นกับเราในชีวิตประจำวัน เช่น เป็นหนี้ สามีเจ้าชู้ อยากรวย การงานมีปัญหา อยากมีพลังดึงดูดเพศตรงข้าม หรือปัญหาอื่นๆ ฯลฯ ซึ่งจะมีขบวนการและวิธีการที่แตกต่างกันไป...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น