วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กลิ่นปาก..ทำให้เสียอารมณ์

    
       คุณผู้หญิงทั้งหลายเคนเป็นเหมือนฉันหรือเปล่าคะ ที่เวลามีอะไรกับแฟน ไม่อยากที่จะจูบปากกับเขาเลย หรือแม้แต่จะให้เขามาใช้ลิ้นเลียตามบริเวณหน้าอกหรือแผ่นหลัง ไม่ไช่เพราะกลัวสิวขึ้นหรือว่าอย่างไร แต่กลัวกลิ่นปากของเขาจะติดตามตัวของเราต่างหาก แค่คิดก็รู้สึกขยะแขยงแล้ว จะบอกเขาตรงๆก็กลัวเขาจะอาย แต่ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไรดี
      หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นปัญหาเล็กๆแต่สำหรับฉันนับวันยิ่งจะทำให้ฉันไม่อยากนอนกับเขาเลย แค่เขาเริ่มเล้าโลมฉัน ก็เริ่มคิดถึงกลิ่นปากที่แค่คิดก็อยากจะอ้วกแล้ว ฉันไม่อยากที่จะนอกใจสามี แต่ฉันไม่รู้เจะบอกเขาอย่างไร เคยเกริ่นๆบอกเขา แต่ดูเหมือนเขาจะยังไม่รู้ตัว ฉันก็เลยไม่กล้าที่จะบอกเขาตรงๆ
      ที่จริงฉันยังรักเขาอยู่ แต่ไม่อยากมีอะรไกับเขาเลย หลายครั้งที่เขาขอนอนกับฉัน แต่ฉันต้องปฎิเสธ ซึ่งก็ทำให้เขาเสียอารณืเป็นอย่างมาก แต่ฉันก็ไม่รู้จะทำอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น