วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คันหู...ไม่รู้เป็นอะไร

 
        อย่าเพิ่งคิดมากนะคะ เพราะคันหูของฉันนะไม่ได้มีความหมายเหมือนอย่างในเพลงของน้องจ๊ะหรอกนะคะ แต่คันหูในแบบของฉันน่ะ คืออาการคันที่เกิดจากเชื้อรา และเกิดอาการตกขาวคะ ไม่รู้จะแก้ยังไงดี 
         จากการที่ฉันได้ไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษาอาการคันดังกล่าว แพทย์ไดเให้คำแนะนำว่า อาการคันนั้นเกิดมาจากหลายสาเหตุ อาทิเช่น กางเกงในอับชื้น การใส่กางเกงรัดจนเกินไป หรือแม้แต่กระทั่งใส่ผ้าอนามัยนานเกินไป ไม่มีการเปลี่ยนเมื่อรู้สึกว่ามันเต็มแล้ว ก็แหม working woman อย่างฉัน บางครั้งก็ทำงานจนลืมตัวไปบ้างเหมือนกัน ส่วนกางเกงรัดๆเนี่ย ก็ตอนนี้เขากำลังนิยมใส่เดฟกันนี่หน่า ฉันก็ขอตามเทรนบ้างไรบ้าง ส่วนข้อสุดท้าย น่าจะแก้ได้ง่ายที่สุด นั่นก็คือการตากกางเกงในไว้ในที่ที่มีลมพัด และระบายอากาศได้ดี ก็น่าจะแก้ปัญหาได้ไม่ยาก
          หลังจากที่ไปปรึกษาแพทย์ อาการคันของฉันก็ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้เริ่มจะหายคันบ้างแล้ว แต่หลังจากหายดี ฉันก็คิดว่า ฉันเริ่มมีอาการ "คันหู" เหมือนน้องจ๊ะ ขึ้นมาตะหงิดๆแล้วล่ะคะ อิ อิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น