วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ไม่ถึงจุดสุดยอด(จุดไคลแม็กซ์)


ปัญหาที่มีทางแก้

>>หากได้ลองนั่งจับเข้าคุยกันระหว่างสาวๆหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาเป็น
ประเด็นหนึ่งที่พูดกันมากที่สุดนั่นก็คือ เรื่องการถึงจุดสุดยอดเมื่อนอนกับแฟน
และคำตอบที่ได้จากสาวๆเกือบทุกคนนั่นก็คือ ไม่เคยนอนกับแฟนแล้วถึง
จุดสุดยอดเลย ซึ่งเป็นปัญหาที่ผู้หญิงทั่วโลกรวมไปถึงสาวไทยอย่างเราๆด้วย
สาเหตุส่วนใหญ่นั้นมาจากการที่สามีของเราขาดการเล้าโลม บางทีเรายังไม่มี
อารมณ์ก็สอดใส่เจ้าโลกเข้ามาแล้ว ทำให้เกิดความเจ็บปวด จนทำให้กลาย
เป็นโรคเบื่อเซ็กส์ไปเลยก็มีได้ นอกจากนั้นยังไม่พอ มีอะไรกันก็เสร็จเร็วทิ้ง
เราให้นอนเหี่ยวเฉา จนทำให้เรานอนเซ็งอยู่ทุกคืน จนบางครั้งทนไม่ไหว
ต้องลุกไปช่วยตัวเองแทบทุกครั้ง หลายครั้งที่คิดอยากจะนอนกับผู้ชายคนอื่น
แต่ใจยังมีความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ช่วงหลังๆก็เลยพยายามจินตนาการว่าตนเอง
นั้นนอนอยู่กับผู้ชายรูปหล่อ กล้ามใหญ่ หน้าท้องมีซิกซ์แพ็ก กล้ามเนื้อแข็ง
แน่นไปทุกส่วนสัด ก็จะทำให้คุณมีความสุข จนทำให้ลืมเรื่องที่เราไม่เสร็จไปเลย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น