วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Sex Addict คุณเป็นคนติดเซ็กส์มากแค่ใหน


ติดหรือไม่  มาดูกัน

>>เคยลองถามตัวเองดูบ้างไหมคะว่าเราเป็นคนเซ็กส์จัด หรือเป็นคนที่ติดเซ็กส์หรือไม่
แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเราเป็นคนเซ็กส์จัดหรือไม่ ง่ายๆคะ ให้ลองสังเกตตัวเอง
หากเราเห็นผู้ชายเดินผ่าน สิ่งแรกที่เรามองที่เป้ากางเกงของผู้ชายคนนั้นหรือเปล่า
หรือเวลาที่เห็นผู้ชายถอดเสื้อแล้วมีอารมณ์มากแค่ใหน ช่วยตัวเองบ่อยมากน้อยเพียงใด
สิ่งเหล่านี้สามารถบอกได้ถึงความเซ็กส์จัดของคุณได้เป็นอย่างดี
แต่การที่คุณเป็นคนเซ็กส์จัดไม่ได้แปลว่าคุณมีความผิดปกติหรืออย่างไร เพียงแต่คุณ
ต้องรู้จักควบคุมและดูแลตนเอง จากพวกผู้ชายหน้าหม้อ ที่เข้ามาหวังฟัน หวังเอาเสา
เข็มมาตอกที่หลุมของเรา เพราะหากคุณไม่สามารถควบคุมอารมณ์ทางเพศของคุณไว้ได้
คุณอาจจะตกเป็นเหยี่อใหกับพวกมารสังคมเหล่านี้ได้
ถ้าคุณมีแฟนแล้ว แฟนของคุณก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดเหมือนคุณ คงไม่ค่อยมีปัญหา
มากเท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างตอบสนองความต้องการของกันและกันได้ แต่ถ้าแฟน
ของคุณไม่ไช่คนเซ็กส์จัด เขาคนนั้นของคุณต้องพยายามทำความเข้าใจในความเป็นตัวตน
ของคุณเป็นอย่างมาก จึงจะสามารถประคับประคองให้ชีวิตคู่ยืนยาวตลอดไป ...

http://shertam-x.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น