วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ปัญหาที่มีทางออก


ไม่เสร็จทำไง

>>จากการสำรวจและ สถิติการให้บริการทางการแพทย์
พบว่า ปัญหาเรื่องเพศของผู้หญิงส่วนใหญ่คือการไม่สามารถถึงจุดสุดยอด
ได้จากการร่วม รัก หรืออาจจะเสร็จได้ แต่ยากมาก นานๆ ครั้ง
มีบางคนตั้งแต่เกิดจนตายไม่เคยมีความสุขจากการร่วมรักเลยแม้แต่ครั้งเดียว
เราต้องลองสังเกตตัวเองแล้วแหละว่าเรามีปัญหาหรือว่าแฟนเราไม่
สามารถส่งเราให้ถึงฝั่งได้ เพราะถ้าปล่อยไว้มันจะทำให้ชีวิตคู่ไม่มีความสุข
เราอาจจะมองว่าเป็นปํญหาที่เล็กน้อยแต่คุณคิดผิดนี่คือสาเหตุที่ทำให้
ชีวิตของคุณไม่สมบูรณ์ ราศี หรือความสดชื่นความปรอดโปร่งของคุณ
จะค่อยๆหายไป และอาจจะกระทบกับความรักของคุณ
แต่อย่าเพิ่งตกใจเรามีวิธีที่จะทำให้คุณถึงจุดๆนั้นได้ เพียงตั้งใจ
และหมั่นฝึกฝนตัวเองให้ผ่อนคลายสบายใจ ทำให้เต็มที่ทุกๆครั้ง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น