วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ความสุขด้วยมือเรา

การสร้างความสุขด้วยมือเรา

..คนเรามักคิดว่าจะมีความสุขได้ต้องมีความรักแต่จริงๆแล้วความสุขอยู่ที่ใจ
เราต้องเริ่มสร้างความสุขจากในใจของตัวเราเองแทนที่จะไปเรียกร้อง
ให้คนอื่นมาช่วยทำให้เรามีความสุข แต่เราสามารถเสิร์ฟความสุขให้กับตัวเอง
ตั้งแต่นาทีแรกที่ลืมตาตื่น ด้วยการบอกตัวเองว่าวันนี้เป็นวันที่ดี จะต้องมีสิ่งดีๆ
เกิดขึ้นแน่นอน ตอกย้ำลงไปในใจตัวเองคล้ายกับการสะกดจิตและเมื่อคุณเชื่อมั่นแล้ว
ไม่ว่าคุณจะทำอะไร คุณก็จะทำอย่างมีความสุข แล้วสิ่งดีๆก็จะตามมาพอเราแฮปปี้คนรอบๆข้าง
รอบๆตัวเราก็จะมีความสุขไปด้วย...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น