วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557

บรรยากาศนอกสถานที่


ทริปดีๆ

>>คงจะมีไม่น้อยที่คนส่วนใหญจะดูหนังดูละครละเกิดอินขึ้นมา
ยิ่งถ้าเป็นพระเอกในดวงใจด้วยแล้วยิ้มปากแทบไม่หุบกันเลย
 และถ้าถึงฉากเข้าพระเข้านางก็อยากที่จะไปแสดงแทนนางเอก
ซะงั้นและก็แอบหมั่นไส้นางเองอยู่บ่อยๆประมาณว่าอิจฉานั่นแหละ
 และก็ธรรมดาที่เราจะเก็บเอาไปเพ้อฝันเพราะในชีวิตจริงนั้นมันช่าง
แสนห่างไกลเหลือเกิน
ฉากที่ทำให้คนธรรมดาอย่างดิฉันอยากลิ้มลองเป็นที่สุด ก็คือ
การนั่งอยู่ในรถส่วนตัว ลีมูซีน คันยาวๆนั่นแหละค่ะคุณขา และก็เปิด
สโลปข้างบนเพื่อรับอากาศข้างนอก และก็จิบแอลกอฮอล์เบาๆกับ
พระเอกนั่นหล่ะเป็นฉากที่ประทับใจสุดๆ แต่คงทำไม่ได้หรอกจ๊ะ
 แพงเกินไปและพระเอกก็คงไม่หันมาสนใจคนธรรมดาอย่างเรา
ให้เสียชื่อเสียง ถ้าพอจะทดแทนได้ก็น่าจะเป็นรถตู้ส่วนตัวและก็
อาจจะจ้างคนขับรถให้ขับไปต่างจังหวัดอะไรประมาณนี้ และก็
พระเอกก็คือพระเอกตัวจริงของเรานั่นแหละ แต่ต้องมีหน้าต่าง
ปิดกั้นระหว่างคนขับกับผู้โดยสารด้วยนะเพื่อจะได้มั่นใจว่าคนขับ
จะไม่เห็นว่าเราทำอะไรกัน ระหว่างทางนั้นก็บรรเลงเพลงรักกันได้
เลยยิ่งเป็นท่าถนัดของผู้หญิงด้วยนะให้ผู้ชายนั่งและเราก็ค่อมค่อยๆ
โยกเพื่อรถจะได้ไม่กระเทือนมากจนคนสงสัย เน้นให้ตรงจุดก็พอ
เพราะแรงขับเคลื่อนของรถก็จะยิ่งทำให้กระชับแนบแน่นอยู่แล้ว
 หรือจะเป็นท่าที่เรานอนราบไปกับเบาะ และคุณผู้ชายเป็นฝ่ายควบ
คุมก็ช่างสนุกจริงๆ เรียกได้ว่าเซ็กส์ข้ามจังหวัดกันไปเลย...

http://shertam-x.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น