วันเสาร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2557

ช่องคลอดมีเสียงหรอ คืออะไร??



เสียงอะไร??

>>ฉันเริ่มสังเกตตนเองว่ามีเสียงดังออกมาจากช่องคลอด ทุกครั้งที่ฉันนอนกับแฟน
ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยเอ่ยถึงเรื่องนี้ แต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก จนทำให้
ต้องเอาเรื่องนี้ไปปรึกษากับเพื่อนในกลุ่มที่สนิทกัน ถึงได้รู้ว่าการที่มีเสียงดังออกจาก
ช่องคลอดนั้น เกิดจากการที่ "ช่องคลอดหลวม" นั่นเอง ที่ทำให้เวลาที่นอนกับแฟน
 แล้วจะมีอากาศเข้าไปในช่องคลอด จนเกิดแรงดันและทำให้มีเสียงลมออกมา
 หลังจากที่ฉันคลอดลูกมา ทุกอย่างก็ไม่เ้หมือนเดิมอีกต่อไป แันกับแฟนเราไม่ค่อย
ได้มีอะไรกันเหมือนเมื่อก่อน โดยเขาอ้างว่าเหนื่อยบ้างล่ะ เครียดบ้างล่ะ จนทำให้ฉัน
นอยด์เหมือนกัน และยิ่งมีอาการช่องคลอดมีเสียงอีกด้วย ยิ่งทำให้ฉันเครียดหนัก
 มีหลายคนแนะนำให้ลองฝึกขมิบดู เพราะจะทำให้กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานแข็งแรง และ
จะทำให้กล้ามเนื้อหูรูดกลับมาทำงานได้เป็นปกติ ฉันก็พยายามทำแล้ว แต่นานมากกว่า
จะเห็นผล จนเพื่อนของดิฉันแนะนำให้รู้จักกับ "อุปกรณ์กระชับช่องคลอด" ที่ช่วยทำหน้า
ที่เหมือนกับการที่เราขมิบช่องคลอด แต่ใช้เวลาเพียงวันละไม่กี่นาทีเท่านั้นเอง หลังจาก
ที่ฉันได้ซื้อมาทดลองใช้ ปรากฎว่าอาการ "ลมออกช่องคลอด" ก็หายเป็นปลิดทิ้ง และมี
ความรู้สึกว่าช่องคลอดฉันกลับมากระชับอีกครั้ง สังเกตุจากการที่ฉันได้ลองอั้นฉี่ดู ถ้าเป็น
เมื่อก่อน จะไม่สามารถอั้นได้เลย แต่ตอนนี้อั้นได้แบบไม่มีน้ำเล็ดออกมาเลย และที่สำคัญ
แฟนของฉันถึงกับเอ่ยปากถามว่าฉันไปทำอะไรมาเลยทีเดียว...

http://shertam-x.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น