วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

เซ็กซ์เร้าใจสร้างได้


เวลาดีๆ

>>ช่วงเวลาค่ำๆ นี้ร่างกายจะผลิตฮอร์โมนเมลาโทนินซึ่งเป็นฮอร์โมนแห่งความสุข
จึงเหมาะกับอารมณ์สุนทรีย์ทางเพศเป็นอย่างยิ่ง คุณควรเริ่มด้วยบรรยากาศโรแมนติก
กับกลิ่นหอมๆ ฟังดนตรีไพเราะ และลูบไล้ยั่วยุอารมณ์เพศให้พุ่งทะยาน เป็นช่วงที่ดีที่สุด
ในการที่จะทำรักให้สุขสดชื่น...
สาวๆ บางคนมีความสุขที่ได้เป็นจุดสนใจ “การได้โชว์” ทำรักกับตัวเองต่อหน้าคนรักทำให้เธอ
ตื่นเต้นและความต้องการทางเพศพุ่งสูงขึ้น เซ็กซ์แบบนี้มักจบแบบเร่าร้อนและรุนแรง และมนุษย์
ผู้ชายก็มีความสุขเสมอที่ได้เป็นผู้ชม นี่จึงเป็นการจับคู่ที่ลงตัวอย่างแสนวิเศษ “เขาจะให้
เวลากับการทำให้ฉันรู้สึกว่าผ่อนคลายและเร่าร้อนสุดๆ ก่อนที่จะขอให้ฉันช่วยตัวเองต่อหน้าเขา
โดยเขาจะคอยสบตาฉันตลอดเวลาและพร่ำบอกว่าฉันสวยแค่ไหน และการได้เห็นฉันคุมตัวเองไม่
อยู่เป็นภาพที่เร้าใจเขา นี่เลยกลายเป็นส่วนหนึ่งของการเล้าโลมที่คู่เราขาดไม่ได้ และบางทีเราก็
เริ่มด้วยการช่วยตัวเองพร้อมๆ กัน”...

http://shertam-x.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น