วันศุกร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2557

ยอมเพราะรักคำเดียว



เพราะรัก

 >>ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเมื่อเราเกิดความรู้สึกรักใครซักคนแล้วเราก็อยากที่จะได้รับความรัก
นั้นตอบกลับมาไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามที่แสดงออกให้เห็นว่าเขารักเราจริงๆ ไม่ใช่เพียงหวัง
และต้องการจะมีเซ็กส์กับเราเพียงเท่านั้นไม่ได้รักเราจริงๆเป็นเพียงอารมณ์ของผู้ชายที่มีความ
มักมากฟรีเซ็กส์ มีเซ็กส์กับใครก็ได้โดยที่ไม่ได้รัก ซึ่งมันต่างจากผู้หญิงโดยสิ้นเชิง
หลายครั้งที่ผู้หญิงเราหลายคนต้องมาเสียตัวเพียงเพราะเสียงกระซิบแผ่วเบาข้างหูว่า
 “ผมรักคุณ” ซึ่งรับรองได้ว่าหากผู้หญิงคนไหนได้ยินคำพูดนี้จากคนที่คุณรักแล้วละก็ร่างกาย
จะอ่อนระทวยพร้อมให้เขาทำอะไรก็ได้โดยไม่ลังเลใจเลยแม้แต่น้อย แต่หากเวลาผ่านไปเวลา
จะสอนให้เรารู้จักกับคำว่ารักจริงๆรักที่ไม่ใช่เพียงแค่เซ็กส์แต่เป็นรักทั้งชีวิตจิตใจรักที่จะอยู่กับเรา
ใช้ชีวิตกับเราไปจนแก่เฒ่าไม่ว่าเราจะอ้วนขึ้นหรือไม่สบายเขาก็จะคอยอยู่ข้างๆไม่ไปไหนซึ่งมัน
ต้องใช้เวลากว่าเราจะเจอคนๆนั้น เชื่อได้ว่าผู้ชายคนแรกของผู้หญิงหลายๆคนเขาต้องไม่ใช่คน
ที่คุณแต่งงานด้วยแน่ๆ หรือคนที่คุณแต่งงานด้วยก็อาจจะไม่ใช่คนสุดท้ายของชีวิตคุณ
 ดังนั้นการมีเซ็กส์ในแต่ละครั้งของคุณควรขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือ
ความคิดการตัดสินใจ เพราะไม่งั้นหากเราง่ายต่อคำว่ารักเกินไป เขาก็อาจจะทิ้งคุณไปง่ายๆได้เหมือนกัน...

http://shertam-x.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น