วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557

ข้อดีข้อเสียของ Sex



ทริป  Sex แบบใช้ได้จริง

>>บางคนอาจจะคิดว่าเรื่องบนเตียงเป็นเรื่องลามก หมกมุ่น
อะไรทำนองนี้ แต่จริงๆแล้วเชื่อมั้ยว่าคนที่คิดแบบนี้
ส่วนมากจะมีความต้องการทางเพศเยอะกว่าพวกที่กล้าพูด
กล้าคุย กล้าปรึกษาปัญหาหรือเปลี่ยนความคิดเห็นกับเรื่องนี้
จริงๆแล้วเรื่องบนเตียงหรือ Sex ไม่ได้แย่ขนาดนั้น
Sex มีข้อดีและข้อเสีย แต่ถ้าเราเลือกที่จะปลดปล่อยอารมณ์
หรือมี Sex เฉพาะกับแฟนเราปัญหาและเรื่องต่างๆ ก็จะไม่เกิดขึ้น
แต่จะเกิดผลดีต่อคุณเอง และแฟนของคุณด้วย ร่างกายของคุณ
จะได้รับการผ่อนคลาย ความเมื่อยล้าจากการทำงานก็จะหายไป
ทำให้ปรอดโปร่ง โล่ง สบาย และยังทำให้หลับสบายมากขึ้น
เห็นไหมคะ Sex ไม่ใช่เรื่องแปลกหรือน่ากลัวอะไร เพียงแค่เราต้อง
รู้จักขอบเขตของเราไม่ว่าจะกับใคร  ที่ไหน  เมื่อไร  เราก็ต้องมีลิมิต
ให้ตัวเราเองด้วย  ข้อดีและข้อเสียของ  Sex  ก็ได้รับรู้กันไปบางส่วน
แล้ว  ดังนั้น  เราต้องนำข้อดีและข้อเสียของการมี  Sex ไปปรับใช้
ในชีวิตของเรา  และชีวิตคู่ของเราก็จะมีความสุขที่สุดเลยละคะ...

http://shertam-x.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น