วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

เคร็ดลับความสุขทางเพศ




อารหารที่ช่วยสร้างอารมณ์ทางเพศ

>>ความสุขทางเพศเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความใส่ใจต่อคู่รัก ถ้าเราให้ความสุขทางเพศ
กับคู่รักไม่เพียงพอ อาจจะทำให้คู่รักของเราเกิดความรู้สึกเบื่อ หรือ ไม่มีความสุข ซึ่ง
การจะทำให้คู่รักมีความสุขทางเพศเราจะต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรา และคอยสังเกตุ
เปลี่ยนแปลงของคู่รักของเราด้วย สำหรับคุณรักท่านไหนที่กำลังคิดว่า เรื่องบนเตียงหรือ
 "เซ็กส์" ของ คุณนั้นยังเป็นสิ่งที่ทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร รู้ไม่รู้ว่าที่ได้ทำ ๆ ไปนั้นถูกต้องหรือ
เป็นที่ถูกใจคนรักหรือไม่นั้น อย่าเพิ่งไปวิตกอะไรมากมายไป เพราะวันนี้เรามีวิธีการดี ๆ
ที่จะทำให้ความสุขบนเตียงของคุณนั้นดีขึ้น แถมปลอดภัยและเชื่อถือได้อีกด้วย
อาหารต่างๆก็มีสารอาหารมากมายหลายชนิด ซึ่งชีวิตประจำวันพวกเราส่วนใหญ่ก็จะต้อง
กินอาหารที่มีสารบำรุงกำลังทางเพศอยู่แล้ว แต่ว่าจะคืออะไรนะ  มาดูกันดีกว่า
หอยนางรม  หอยนี้จะมีสังกะสีมากเป็นพิเศษ ซึ่งก็เป็นที่รู้อยู่แล้วว่าช่วยเรื่องบำรุงกำลัง
ทางเพศเป็นอย่างดี ช่วยในเรื่องการขาดสมรรถทางเพศให้กับคนที่มีอายุมากแล้ว ปลุก
พลังทางเพศได้ไม่เลวทีเดียว ซึ่งคุณค่าของหอยนี้จะมีประโยชน์สำหรับผู้ชายในเรื่องการ
บำรุงร่างกายต่างๆอีกด้วย  แหมรู้แบบนี้แล้ววันนี้อย่าลืมจัดหอยนางรมเป็นมื้อเย็นกันนะคะ...

http://shertam-x.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น