วันอังคารที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2557

"ผู้หญิงอย่าหยุดสวย"


ความสวยงาม

>>มีคำกล่าวไว่ว่า "ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" แม้จะมีบางคนมาต่อท้ายด้วยประโยคเชิงประชดว่า
 "แต่ถ้าไม่สวย ก็หยุดเถอะ" แต่ยังไงฉันก็ยังจะขอยืนยันนะคะ ว่ายังไงผู้หญิงเรานี่ ทุกคนอยาก
ที่จะสวยอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เกิดมามีหนังหน้าเหมือน อั้ม พัชราภา แต่เราก็สามารถ
ที่จะสร้างสเน่ห์ และทำให้พวกผู้ชายทั้งหลายเหลียวมามองให้จงได้ วิธีการสร้างสเน่ห์นั้นทำได้
ไม่ยากเลย จริงอยู่ผู้ชายชอบผู้หญิงเซ็กซี่ ชอบผู้หญิงที่หุ่นดี แต่ไม่ได้แปลว่าผู้หญิงที่ไม่เซ็กซี่
หรือหุ่นดีจะมีสเน่ห์ไม่ได้นะคะ สิ่งแรกที่ผู้หญิงอย่างเราควรจะมีนั่นก็คือ ความมั่นใจ และสุขภาพ
กายและสุขภาพใจที่ดี ในยามที่ผู้หญิงย่างเข้าสู่วัยสาว หรือที่เรียกว่าแตกเนื้อสาว นั้นร่างกาย
จะหลั่งสารชนิดหนึ่งที่เรียกว่า "ฟีโรโมน" ซึ่งเป็นสิ่งที่มีอยู่ในธรรมชาติ เป็นสารเคมีชนิดหนึ่งที่มี
คุณสมบัติในการดึงดูดเพศตรงข้าม เคยสังเกตมั๊ยละคะว่า ในช่วงที่เราแตกเนื้อสาวนั้น จะมีหนุ่มๆ
ให้ความสนใจเรามากมาย และด้วยคุณสมบัติเด่นของฟีโรโมนนี่แหล่ะ ที่นิยมสกัดมาทำเป็นน้ำหอม
 เพื่อใช้ดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้ามานั่นเอง แต่รู้ไหมว่า ฟีโรโมนนั้น สามารถผลิตขึ้นมาได้เอง
 หากร่างกายเราสมบูรณ์ แข็งแรง รวมไปถึงถ้าอวัยวะสืบพันธ์ของเรานั้นอยู่ในาภพที่สมบูรณ์
สารฟีโรโมนก็จะถูกผลิต และหลั่งออกมาอย่างง่ายดายพูดง่ายๆคือ ถ้าสาวๆคนไหนอยากมีสเน่ห์
ก็เพียงแต่ดูแลรักษาระบบอวัยวะสืบพันธ์ให้อยู่ใน สภาพสมบูรณ์ ถึงแม้จะผ่านการใช้งานมาแล้ว
แต่ก็สามารถรักษาให้กลับมาดีเหมือนเดิมได้...

http://shertam-x.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น